สะตอฟอร์ยู ::: สนับสนุนให้คนใต้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น!!!

3 เคล็ดลับเลือกเก้าอี้ห้องประชุมให้ตอบโจทย์การทำงาน

by miyeonp @21 ต.ค. 67 10:38 ( IP : 125...145 )
photo  , 624x416 pixel , 476,796 bytes.

นั่งประชุมทั้งวันว่าเครียดแล้ว ถ้าเก้าอี้ประชุมดันนั่งไม่สบายด้วย สงสัยคงจะประชุมไม่รู้เรื่องกับคนอื่นเป็นแน่ ดังนั้น เพื่อลดความเสี่ยงการประชุมไม่รู้เรื่อง ตลอดจนอาการออฟฟิศซินโดรมที่จะถามหาหลังจากที่นั่งประชุมมาอย่างยาวนาน วันนี้มาดู 3 เคล็ดลับการเลือกเก้าอี้ประชุมที่ตอบโจทย์คนทำงานและลงตัวกับดีไซน์ห้องประชุมที่ต้องการกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูไปพร้อมกันได้เลย!

แค่สวยไม่พอ! เลือกเก้าอี้ให้ตรงกับหลักสรีรศาสตร์ด้วย เมื่อต้องนั่งทำงานตลอดทั้งวัน บ่อยครั้งน้ำหนักของร่างกายมักจะไปตกอยู่ที่บริเวณหลังส่วนล่าง สะโพก ต้นขา หรืออาจลุกลามจนทำให้เกร็งคอ บ่า และไหล่ได้เช่นกัน ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะฝึกการนั่งอย่างถูกวิธีเท่านั้น แต่การเลือกเก้าอี้ประชุมที่เหมาะสำหรับสรีระผู้นั่งก็สามารถช่วยลดอาการปวดและเกร็งที่เกิดจากการนั่งได้เช่นกัน
ด้วยเหตุนี้ เมื่อพิจารณาถึงดีไซน์ห้องประชุมแล้ว อย่าลืมเลือกเก้าอี้ประชุมที่รองรับการนั่งทำงานและประชุมได้ในระยะยาว ทั้งนี้เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประชุม ตลอดจนช่วยรักษาสุขภาพพนักงานในระยะยาวได้อีกด้วย

ตรวจสอบวัสดุรับน้ำหนักของเก้าอี้ให้ดี หลังจากที่พิจารณาเลือกเก้าอี้ประชุมที่เหมาะกับสรีระและตอบโจทย์การนั่งทำงานแล้ว ทีนี้อย่าลืมมาพิจารณาถึงวัสดุในการรับน้ำหนักของเก้าอี้ ทั้งนี้เพื่อช่วยให้เลือกเก้าอี้ที่มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และคุ้มค่าต่อการลงทุนมากที่สุด ในส่วนนี้ ขอแนะนำให้มาพิจารณาถึงการรับน้ำหนักตามโครงสร้างของเก้าอี้ ไม่ว่าจะเป็นโช๊ค ตัวรับน้ำหนักตรงล้อ ไปจนถึงโครงสร้างของขาเก้าอี้ เพราะอย่าลืมว่า เก้าอี้ประชุมนั้นเป็นเก้าอี้ที่ต้องใช้สำหรับคนทั้งบริษัท ทำให้ต้องรับน้ำหนักที่แตกต่างกันไป หากเลือกเก้าอี้ที่โครงสร้างไม่แข็งแรงก็อาจใช้งานไม่ได้นาน ทั้งยังเป็นอันตรายต่อพนักงานในระยะยาวอีกด้วย

อย่าลืมพิจารณาถึงการรับประกันด้วย หลังจากที่เลือกเก้าอี้ประชุมให้เหมาะสมกับการใช้งาน ดีไซน์ของห้อง ตลอดจนมีความแข็งแรงทนทานแล้ว หากต้องการเลือกใช้เก้าอี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าต่อการลงทุนมากที่สุด อย่าลืมพิจารณาถึงเงื่อนไขการรับประกันของเก้าอี้ด้วย การรับประกันของเก้าอี้ส่วนใหญ่จะครอบคลุมทั้งในเรื่องของความเสียหายจากการใช้งาน รวมไปถึงการเปลี่ยนอะไหล่บางชิ้น เพื่อช่วยให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้น หากไม่อยากเสียเงินซ้ำซ้อนหลายครั้ง อย่าลืมสอบถามถึงการรับประกันของตัวเก้าอี้ให้ดีด้วย

จบลงไปแล้วกับ 3 เคล็ดลับการเลือกเก้าอี้ประชุมให้ตอบโจทย์ความต้องการ ดีไซน์ ตลอดจนช่วยรักษาสุขภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน รู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมนำทั้ง 3 เคล็ดลับที่นำมาฝากนี้ไปพิจารณาและเลือกเก้าอี้ให้เหมาะสมกับความต้องการต่อไป

แสดงความคิดเห็น

« 1303
หากท่านไม่ได้เป็นสมาชิก ท่านจำเป็นต้องป้อนตัวอักษรของ Anti-spam word ในช่องข้างบนให้ถูกต้อง
The content of this field is kept private and will not be shown publicly. This mail use for contact via email when someone want to contact you.
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง