สะตอฟอร์ยู ::: สนับสนุนให้คนใต้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น!!!

4 ข้อดีของการใช้บริการที่ปรึกษาทางการเงินที่เราควรรู้

by na.natnicha @11 ต.ค. 67 23:57 ( IP : 49...71 )

เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ใคร ๆ ก็อยากจะมีกินมีใช้อย่างสุขสบายไปจนตาย เหมือนกับที่มีคนบอกว่า ร้องไห้บนรถเบนซ์ก็ยังดีกว่าร้องไห้บนรถเมล์ แต่การที่จะมีเงินใช้จ่ายได้นั้น เราจะต้องทำให้เงินงอกเงย ซึ่งหากว่าเราไม่มีความรู้ด้านการเงินมากพอ การใช้บริการที่ปรึกษาทางการเงินก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ จะมีข้อดีอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

คำอธิบายภาพ

วางแผนการเงินที่เหมาะสมกับเป้าหมายของเรา


ที่ปรึกษาทางการเงินเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ที่จะวางแผนทางการเงินที่เหมาะสมกับเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ ตัวอย่างเช่น หากว่าเรามุ่งเป้าที่การวางแผนเกษียณภายใน 15 ปี ก็จะมีการมองหา Passive Income หรือว่าแผนการลงทุนอื่น ๆ ที่สามารถมอบผลตอบแทนให้อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ
ในขณะเดียวกัน หากว่าเป้าหมายทางการเงินอยู่ที่การเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ที่ปรึกษาทางการเงินก็อาจจะเพิ่มความเสี่ยงในการลงทุน ซึ่งแผนทางการเงินของเราก็จะขึ้นอยู่กับเราว่าตั้งเป้าหมายเอาไว้อย่างไรนั่นเอง


ให้คำปรึกษาด้านการลงทุน

ปัจจุบันมีการลงทุนในโลกของการเงินมากมาย ทั้งการออมทรัพย์ กองทุนหลากหลายประเภท หุ้น หุ้นกู้ หุ้นแบบมีปันผล ซึ่งที่ปรึกษาทางการเงินก็จะเลือกการลงทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายการเงินของเรา รวมไปถึงระดับความเสี่ยงที่เราสามารถยอมรับได้นั่นเอง<br />
หากว่าเราไม่ได้อยู่ในแวดวงทางการเงิน หรือมีความรู้เรื่องการลงทุนไม่มาก การให้ผู้เชี่ยวชาญแนะนำก็เป็นทางเลือกที่ช่วยให้เรามุ่งสู่เป้าหมายทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ <br />



วางแผนเรื่องภาษีอย่างมีประสิทธิภาพ

แน่นอนว่าทุกปี เราจะต้องมีการยื่นแบบภาษี ซึ่งภาษีเงินได้ของไทยจะมีการเก็บตามขั้นบันได หรือตามรายได้ที่ได้รับ แต่ไม่ว่าเราจะเป็นบุคคลธรรมดาหรือว่านิติบุคคล เราก็สามารถขอลดหย่อนภาษีได้ ดังนั้น นอกจากการวางแผนทางการเงินให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ที่ปรึกษาทางการเงินยังสามารถช่วยเราเรื่องการวางแผนการจ่ายภาษีในแต่ละปีได้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นประโยชน์มาก ๆ สำหรับคนที่มีรายได้สูง และต้องการวางแผนการลดหย่อนภาษีเพิ่มขึ้น <br />



ช่วยบริหารจัดการความเสี่ยงทางการเงิน
ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน อย่างเช่นตอนช่วงที่มีโรคระบาด ทำให้ต้องปิดเมือง ร้านค้าถูกปิด ทำให้เศรษฐกิจชะงัก ขาดรายได้
ที่ปรึกษาด้านการเงินจะเข้ามาปิดจุดบอดด้วยความเสี่ยง โดยนอกจากการวางแผนลงทุนแล้ว ยังมีการบริหารจัดการความเสี่ยงทางด้านการเงินเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เมื่อเกิดภาวะเศรษฐกิจผันผวน เราจึงไม่เจ็บมาก หรือที่ใคร ๆ ชอบพูดกันว่าล้มบนฟูกนั่นเอง

ใครที่ต้องการลงทุน วางแผนภาษี รวมถึงวางแผนทางการเงิน แต่ยังไม่มีความรู้ทางด้านการเงินมากพอ สามารถใช้บริการที่ปรึกษาทางการเงินได้เลย

แสดงความคิดเห็น

« 1303
หากท่านไม่ได้เป็นสมาชิก ท่านจำเป็นต้องป้อนตัวอักษรของ Anti-spam word ในช่องข้างบนให้ถูกต้อง
The content of this field is kept private and will not be shown publicly. This mail use for contact via email when someone want to contact you.
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง