สะตอฟอร์ยู ::: สนับสนุนให้คนใต้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น!!!

ก่อนเลือกร้านขายกระถางพลาสติก! เลือกกระถางพลาาสติกอย่างไรดี

by miyeonp @11 ต.ค. 67 13:35 ( IP : 49...66 )
photo  , 624x416 pixel , 676,975 bytes.

เหล่าคนรักต้นไม่คงรู้ดีว่า ‘กระถางพลาสติก’ เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการปลูกต้นไม้ ซึ่งกระถางพลาสติกก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ วัสดุ และราคา ที่เหมาะกับความต้องการและการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนั้น การเลือกกระถางพลาสติกจากร้านขายกระถางพลาสติกจึงควรพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้

![คำอธิบายภาพ](https://i.imgur.com/qBpPf3Y.png "ชื่อภาพ")

เปิดข้อดีของกระถางพลาสสติก แข็งแรง ทนทาน กระถางพลาสติกทำจากวัสดุพลาสติกที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ไม่แตกหักง่าย น้ำหนักเบา กระถางพลาสติกมีน้ำหนักเบา สะดวกในการเคลื่อนย้าย ราคาไม่แพง กระถางพลาสติกมีราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับกระถางประเภทอื่น มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ กระถางพลาสติกมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยม ทรงสูง ทรงแคบ เป็นต้น มีรูระบายน้ำ กระถางพลาสติกส่วนใหญ่จะมีรูระบายน้ำอยู่ด้านล่าง เพื่อระบายน้ำออกได้ดี ป้องกันการเน่าเสียของราก

การเลือกซื้อกระถางพลาสติกจากร้านขายกระถางพลาสติก 1. ประเภทของกระถางพลาสติก กระถางพลาสติกทรงกลม เป็นกระถางพลาสติกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีลักษณะทรงกลม เหมาะสำหรับการปลูกต้นไม้ทั่วไป กระถางพลาสติกทรงสี่เหลี่ยม เป็นกระถางพลาสติกที่เหมาะสำหรับการปลูกต้นไม้ที่ต้องการพื้นที่ในการเจริญเติบโต กระถางพลาสติกทรงสูง เป็นกระถางพลาสติกที่มีรูปทรงสูง เหมาะสำหรับการปลูกต้นไม้ที่ต้องการพื้นที่ในการเจริญเติบโตสูง กระถางพลาสติกทรงแคบ เป็นกระถางพลาสติกที่มีรูปทรงแคบ เหมาะสำหรับการปลูกต้นไม้ที่ต้องการพื้นที่ในการเจริญเติบโตแคบ กระถางพลาสติกเสริมรูระบายน้ำ เป็นกระถางพลาสติกที่มีรูระบายน้ำอยู่ด้านล่าง เหมาะสำหรับการปลูกต้นไม้ที่ต้องการระบายน้ำได้ดี กระถางพลาสติกมีขาตั้ง เป็นกระถางพลาสติกที่มีขาตั้งอยู่ด้านล่าง เหมาะสำหรับการปลูกต้นไม้ที่ต้องการยกระดับให้สูงขึ้น 2. วัสดุของกระถางพลาสติก กระถางพลาสติก PP ผลิตจากวัสดุโพลีโพรพิลีน (Polypropylene) มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา กระถางพลาสติก PE ผลิตจากวัสดุโพลีเอทิลีน (Polyethylene) มีคุณสมบัติอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา กระถางพลาสติก ABS ผลิตจากวัสดุ Acrylonitrile Butadiene Styrene มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักปานกลาง 3. ขนาดของกระถางพลาสติก ขนาดของกระถางพลาสติกควรเหมาะสมกับขนาดของต้นไม้และปริมาณดินที่ต้องใช้ โดยทั่วไป ขนาดของกระถางพลาสติกจะระบุเป็นเส้นผ่านศูนย์กลางของกระถาง

ปัจจัยในการเลือกซื้อร้านขายกระถางพลาสติก ความหลากหลายของสินค้า ร้านขายกระถางพลาสติกควรมีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท วัสดุ ขนาด และราคา เพื่อให้สามารถเลือกซื้อกระถางพลาสติกที่ตรงกับความต้องการและการใช้งาน คุณภาพของสินค้า ควรมีสินค้าคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ราคาสินค้า เลือกร้านที่มีราคาที่เหมาะสม การให้บริการ พนักงานต้องสามารถให้คำแนะนำในการเลือกซื้อกระถางพลาสติกได้

การเลือกกระถางพลาสติกที่เหมาะสมจากร้านขายกระถางพลาสติกที่มีคุณภาพจะช่วยให้ต้นไม้เจริญเติบโตได้ดี และมีอายุการใช้งานยาวนาน

แสดงความคิดเห็น

« 1303
หากท่านไม่ได้เป็นสมาชิก ท่านจำเป็นต้องป้อนตัวอักษรของ Anti-spam word ในช่องข้างบนให้ถูกต้อง
The content of this field is kept private and will not be shown publicly. This mail use for contact via email when someone want to contact you.
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง