สะตอฟอร์ยู ::: สนับสนุนให้คนใต้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น!!!

ผมดกดำสร้างได้ แค่เลือกแชมพูบำรุงรากผมให้ตอบโจทย์

by na.natnicha @10 ต.ค. 67 14:37 ( IP : 125...145 )
photo  , 624x416 pixel , 29,647 bytes.

เส้นผมเปรียบเสมือนมงกุฎจากธรรมชาติที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูสดใสและมีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะเป็นเพศชายหรือหญิง ทุกคนล้วนแต่ให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมเป็นอย่างยิ่ง เพราะรู้ว่าผมที่หนา เงางาม สุขภาพดี จะช่วยเสริมรูปลักษณ์ให้ดูสวยงามและมีเสน่ห์มากขึ้น ซึ่งปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้คุณมีเส้นผมที่ดกดำเงางาม ไม่ร่วง ไม่ขาด ไม่แตกปลาย คือการเลือกแชมพูบำรุงรากผมที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่นั่นเอง

สำหรับใครที่กำลังมองหาแชมพูบำรุงรากผมขวดใหม่ แต่ไม่รู้จะเลือกอย่างไรดี วันนี้เรามีคู่มือการเลือกแชมพูให้ดีต่อเส้นผมและหนังศีรษะ รวมถึงช่วยบำรุงเส้นผมจนถึงรากมาฝากกัน จะมีอะไรที่ควรพิจารณาบ้าง ไปชมกันเลย<br />



เลือกแชมพูบำรุงรากผมอย่างไรให้ตอบโจทย์ ?
อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าการบำรุงเส้นผม รากผม และหนังศีรษะถือเป็นกระบวนการสำคัญที่ต้องเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการล้างผมด้วยแชมพู เพราะแชมพูที่ดีจะช่วยทำความสะอาดรังแคและขจัดคราบสิ่งสกปรก พร้อมบำรุงเส้นผมไปพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแชมพูสำหรับบำรุงรากผม ซึ่งมีส่วนผสมพิเศษที่ออกฤทธิ์ช่วยบำรุงรากผมโดยตรง ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผมรากผมจากภายใน ป้องกันปัญหาผมร่วง ผมบาง และกระตุ้นการผลิตเส้นผมใหม่ อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุลไม่แห้งหรือมันเกินไป เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องผมบาง ผมร่วง รวมถึงผู้ที่ต้องการเพิ่มความหนาแน่นของเส้นผม ส่วนการเลือกแชมพูสำหรับบำรุงรากผมของแต่ละคนนั้นย่อมไม่เหมือนกัน เพราะจำเป็นต้องดูที่ปัญหาของเส้นผมและเลือกใช้ให้สอดคล้องกัน เช่น ผู้ที่มีปัญหาผมแห้งกระด้าง ควรหาแชมพูที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผมจากธรรมชาติอย่างน้ำมันมะพร้าว มะกรูด และน้ำมันมะกอก เพื่อช่วยปรับสภาพผมให้นุ่มลื่น สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมมัน ควรเลือกแชมพูที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืช เช่น ว่านหางจระเข้ หรือมะนาว เพื่อช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะนั่นเอง


เคล็ดลับใช้แชมพูดูแลรากผมให้ตรงจุด เมื่อได้แชมพูบำรุงรากผมที่เหมาะสมกับสภาพผมของตัวเองแล้ว ขั้นต่อไปก็คือการใช้ให้ถูกวิธี โดยหลักการแล้ว ควรสระผมด้วยน้ำอุ่นก่อนเพื่อเปิดรูขุมขนและรังแคบนหนังศีรษะให้โล่ง จากนั้นนำแชมพูมาถูนวดหนังศีรษะเบา ๆ ประมาณ 2-3 นาที เพื่อให้ส่วนผสมได้ซึมเข้าสู่รากผมอย่างทั่วถึง หลังจากนั้นจึงล้างออกให้หมด  นอกจากนี้ควรใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนช่วยบำรุงรากผมเสริมด้วย จะช่วยให้ผมดกดำเงางามสุขภาพดียิ่งขึ้น


การบำรุงเส้นผมให้ดีถือเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของการดูแลรูปลักษณ์ภายนอกและเสริมสร้างความมั่นใจ เลือกใช้แชมพูบำรุงรากผมที่มีประสิทธิภาพ และสระผมอย่างถูกวิธี เพื่อให้ผมดกดำแข็งแรงอย่างยั่งยืน

แสดงความคิดเห็น

« 1303
หากท่านไม่ได้เป็นสมาชิก ท่านจำเป็นต้องป้อนตัวอักษรของ Anti-spam word ในช่องข้างบนให้ถูกต้อง
The content of this field is kept private and will not be shown publicly. This mail use for contact via email when someone want to contact you.
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง